Search
คำถามพบบ่อย
ดูเพิ่มเติม
  • Q
    [แต้มสะสม] จะจ่ายคืนยอดชำระภายหลังได้อย่างไร?
    จะจ่ายคืนยอดชำระภายหลังได้อย่างไร?

    ยอดที่ต้องชำระภายหลังนั้น สามารถจ่ายคืนได้ด้วยแต้มที่สะสมจากเกมสะสมแต้มเท่านั้น ตั้งใจเล่นเกมสะสมแต้ม แล้วมาจ่ายคืนยอดชำระภายหลังกัน! 

  • Q
    [แต้มสะสม] จะใช้แต้มสะสมได้อย่างไร
    จะใช้แต้มสะสมได้อย่างไร

    แต้มสะสมสามารถใช้ได้เฉพาะการจ่ายคึนใน "ยอดชำระภายหลัง" ได้เท่านั้น (ไม่สามารถใช้จ่ายใน "ยอดชำระตอนนี้" ได้ 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] ต้องการคืนสินค้า
    ต้องการคืนสินค้า

    การคืนสินค้าสามารถทำได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้น (สินค้าบางชนิดไม่สามารถคืนได้ เช่น สินค้าประเภทอาหาร, ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย, อาหารเสริมและยาเป็นต้น) - การคืนเนื่องจากการเปลี่ยนใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนโดยขนส่งที่ลูกค้าสะดวก มายังที่อยู่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ทางโชเลิฟจะตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ปกติและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป - การคืนเนื่องจากสินค้ามีตำหนิหรือเสียหาย ลูกค้าต้องส่งสินค้าคืนมายังสถานที่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการคืนค่าจัดให้ลูกค้าต่อไป เมื่อจัดส่งแล้ว ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการจัดส่งคืนสินค้า (รวมทั้งรูปภาพพัสดุ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) หมายเลขแทรคกิ้ง ใบเสร็จค่าจัดส่ง และรายละเอียดอื่นๆ กลับมาทางอีเมลเพื่อเคลมค่าส่งสินค้าคืน 

  • Q
    [จัดส่ง] ใช้เวลาจัดส่งประมาณเท่าไร
    ใช้เวลาจัดส่งประมาณเท่าไร

    สินค้าส่งจากเกาหลี -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 10-15 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 15-20 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) สินค้าส่งจากประเทศไทย -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 2-3 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 3-5 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) การจัดส่งในพิ้นที่พิเศษ (นราธิวาส ยะลา ปัตตานี และเกาะสมุย) จะใช้เวลาเพิ่มอีก 2-3 วัน นอกจากนี้ หากสินค้าจัดส่งจากเกาหลีมีมูลค่าเกิน 1500 บาท (รวมค่าสินค้า,ค่าขนส่ง และค่าประกันภัยสินค้า) อาจจะมีภาษีศุลกากรเกิดขึ้นกับลูกค้าได้ 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร
    ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร

    คือการแบ่งราคาของสินค้า โดยยอดบางส่วนของสินค้านั้นลูกค้าต้องชำระทันที ซึ่งถูกเรียกว่า "ยอดชำระตอนนี้" ส่วนยอดชำระภายหลังนั้น คือยอดค่าสินค้าทึ่เหลือที่ต้องชำระในภายหลัง โดยลูกค้าสามารถชำระคืนด้วยแต้มสะสมได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด 

  • ไม่พบข้อมูล