Search
คำถามพบบ่อย
Total 5
  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่
  • หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่

    ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกไม่สามารถทำการสั่งซื้อจากโชเลิฟได้ นโยบายต่างๆ เช่น การชำระเงินภายหลัง ระบบสะสมแต้ม สามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกโชเลิฟเท่านั้น 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่
  • หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่

    หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้ว จะไม่สามารถใช้ไอดีเดิมในการสมัครได้อีก 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ยกเลิกสมาชิกอย่างไร
  • ยกเลิกสมาชิกอย่างไร

    ไปที่หน้า My Page > ยกเลิกสมาชิก หลังจากใส่รหัสผ่านแล้ว ลูกค้าจึงสามารถดำเนินการยกเลิกสมาชิกได้ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] สมัครสมาชิกอย่างไร
  • สมัครสมาชิกอย่างไร

    ในหน้า "เข้าสู่ระบบ" คลิก "สมัครสมาชิก" เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านแล้วลูกค้าจะสามารถสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดาย 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้
  • เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้

    โชเลิฟใช้ที่อยู่อีเมลเป็นรหัสไอดีในการเข้าระบบ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนรหัสไอดีได้ 

1