Search
คำถามพบบ่อย
Total 7
  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] จะต้องห่อสินค้าเพื่อส่งคืนอย่างไร
  • จะต้องห่อสินค้าเพื่อส่งคืนอย่างไร

    สินค้าที่ส่งคืนต้องห่อสินค้าในสภาพเดียวกับตอนได้รับ (รวมถึงกล่องแพคเกจผลิตภัณฑ์, ของชำร่วย, คู่มือสินค้า ฯลฯ) ในกรณีสินค้าได้รับความเสียหายอันเกิดจากลูกค้า จะไม่สามารถคืนสินค้าได้ 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] สามารถยกเลิกสินค้าเพียงบางรายการได้หรือไม่
  • สามารถยกเลิกสินค้าเพียงบางรายการได้หรือไม่

    สามารถยกเลิกเพียงบางรายการได้ สามารถไปที่หน้า My Page > ประวัติการสั่งซื้อ และเลือกยกเลิกสินค้าที่ต้องการได้ 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] สามารถรับเงินคืนได้เมื่อไร
  • สามารถรับเงินคืนได้เมื่อไร

    ลูกค้าสามารถรับการคืนเงินภายใน 7-14 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ) 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] ค่าธรรมเนียมเมื่อขอคืนเงินคือเท่าใด
  • ค่าธรรมเนียมเมื่อขอคืนเงินคือเท่าใด

    ลูกค้าจะถูกหักค่าธรรมเนียมก่อนคืนเงินไปยังลูกค้าดังนี้ อินเตอร์เน็ต/โมบายแบงกิ้ง, บัตรเดบิตและเครดิต, จ่ายบิล ณ จุดชำระ, ทรูมันนี่วอลเล็ทหัก 2.8% จากยอดรวมคำสั่งซื้อ คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์หัก 1% จากยอดรวมคำสั่งซื้อ 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่
  • สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

    ทางบริษัทไม่มีนโยบายการแลกเปลียนสินค้า หากลูกค้าไม่พอใจกับสินค้าที่ได้รับ สามารถขอคืนสินค้าและสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการใหม่ได้ 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] สินค้าที่ไม่สามารถทำการขอคืน เนื่องด้วยสาเหตุการเปลี่ยนใจของลูกค้า
  • สินค้าที่ไม่สามารถทำการขอคืน เนื่องด้วยสาเหตุการเปลี่ยนใจของลูกค้า

    - อาหารและเครื่องดื่ม - เครื่องประดับและโลหะมีค่า เช่น เงิน, ทอง, เพชร เป็นต้น - อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สินค้าที่กรอกใบรับประกันแล้ว, มีเลข serial number เป็นต้น - ของใช้ส่วนตัว ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย เช่น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, เครื่องสำอางค์ที่ใช้กับดวงตา เป็นต้น - สินค้าแม่และเด็ก ที่เกียวข้องกับสุขอนามัย เช่น อุปกรณ์ปั้มนม, จุกนมปลอม เป็นต้น - อาหารเสริมและยา - เครื่องแต่งกาย ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย เช่น ชุดชั้นใน, กางเกงใน, ถุงเท้า, ชุดว่ายน้ำ เป็นต้น - สินค้าขนาดใหญ่ เช่น เฟอร์นิเจอร์, ตู้เย็น เป็นต้น - สินค้าสั่งผลิต (made-to-order) เช่น เสื้อผ้าสั่งตัด, สีทาบ้าน, สายนาฬิกา, แว่นสายตา เป็นต้น - สินค้าดิจิทัล เช่น โค้ดส่วนลด เป็นต้น - สินค้าแบบสุ่มเลือก เช่น ชุดโมเดลการ์ตูนที่มีการแสดงโมเดลตัวอย่างหลากหลายแบบ ซึ่งผู้ซื้อจะสั่งซื้อสินค้าโดยที่ไม่สามารถระบุเลือกโมเดลได้ เป็นต้น 

  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] ต้องการคืนสินค้า
  • ต้องการคืนสินค้า

    การคืนสินค้าสามารถทำได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้น (สินค้าบางชนิดไม่สามารถคืนได้ เช่น สินค้าประเภทอาหาร, ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย, อาหารเสริมและยาเป็นต้น) - การคืนเนื่องจากการเปลี่ยนใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนโดยขนส่งที่ลูกค้าสะดวก มายังที่อยู่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ทางโชเลิฟจะตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ปกติและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป - การคืนเนื่องจากสินค้ามีตำหนิหรือเสียหาย ลูกค้าต้องส่งสินค้าคืนมายังสถานที่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการคืนค่าจัดให้ลูกค้าต่อไป เมื่อจัดส่งแล้ว ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการจัดส่งคืนสินค้า (รวมทั้งรูปภาพพัสดุ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) หมายเลขแทรคกิ้ง ใบเสร็จค่าจัดส่ง และรายละเอียดอื่นๆ กลับมาทางอีเมลเพื่อเคลมค่าส่งสินค้าคืน 

1