Search
คำถามพบบ่อย
Total 8
  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว เช่น รหัสผ่าน และเบอร์ติดต่อได้อย่างไร
  • สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว เช่น รหัสผ่าน และเบอร์ติดต่อได้อย่างไร

    สามารถแก้ไขข้อมูลได้ที่หน้า My Page ซึ่งมีไอคอนแสดงในแถบเมนูด้านบนของเว็บไซต์ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] หากต้องการติดต่อโชเลิฟต้องทำอย่างไร
  • หากต้องการติดต่อโชเลิฟต้องทำอย่างไร

    กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของโชเลิฟที่ 02-660-3847 หรือที่อีเมล [email protected] 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ต้องการออกจากระบบต้องทำอย่างไร
  • ต้องการออกจากระบบต้องทำอย่างไร

    กดเลือกแถบเมนูด้านบนขวา คลิกไอคอนเมนูทั้งหมดเพื่อเปิดแถบเมนูด้านซ้ายมือ แล้วคลิกที่ "ออกจากระบบ" เพื่อดำเนินการออกจากระบบ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่
  • หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่

    หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้ว จะไม่สามารถใช้ไอดีเดิมในการสมัครได้อีก 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ยกเลิกสมาชิกอย่างไร
  • ยกเลิกสมาชิกอย่างไร

    ไปที่หน้า My Page > ยกเลิกสมาชิก หลังจากใส่รหัสผ่านแล้ว ลูกค้าจึงสามารถดำเนินการยกเลิกสมาชิกได้ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] สมัครสมาชิกอย่างไร
  • สมัครสมาชิกอย่างไร

    ในหน้า "เข้าสู่ระบบ" คลิก "สมัครสมาชิก" เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านแล้วลูกค้าจะสามารถสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดาย 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้
  • เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้

    โชเลิฟใช้ที่อยู่อีเมลเป็นรหัสไอดีในการเข้าระบบ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนรหัสไอดีได้ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ลืมรหัสผ่าน ต้องทำอย่างไร
  • ลืมรหัสผ่าน ต้องทำอย่างไร

    กด "ค้นหารหัสผ่าน" ที่ด้านล่างของหน้าเข้าสู่ระบบ ใส่ที่อยู่อีเมล เพื่อรับรหัสผ่านชั่วคราวได้ค่ะ 

1