สามารถแก้ไขข้อมูลได้ที่หน้า My Page ซึ่งมีไอคอนแสดงในแถบเมนูด้านบนของเว็บไซต์
กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของโชเลิฟที่ 02-660-3847 หรือที่อีเมล [email protected]
กดเลือกแถบเมนูด้านบนขวา คลิกไอคอนเมนูทั้งหมดเพื่อเปิดแถบเมนูด้านซ้ายมือ แล้วคลิกที่ "ออกจากระบบ" เพื่อดำเนินการออกจากระบบ
หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้ว จะไม่สามารถใช้ไอดีเดิมในการสมัครได้อีก
ไปที่หน้า My Page > ยกเลิกสมาชิก หลังจากใส่รหัสผ่านแล้ว ลูกค้าจึงสามารถดำเนินการยกเลิกสมาชิกได้
ในหน้า "เข้าสู่ระบบ" คลิก "สมัครสมาชิก" เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านแล้วลูกค้าจะสามารถสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดาย
โชเลิฟใช้ที่อยู่อีเมลเป็นรหัสไอดีในการเข้าระบบ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนรหัสไอดีได้
กด "ค้นหารหัสผ่าน" ที่ด้านล่างของหน้าเข้าสู่ระบบ ใส่ที่อยู่อีเมล เพื่อรับรหัสผ่านชั่วคราวได้ค่ะ