Search
คำถามพบบ่อย
Total 11
  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีได้สูงสุดจำนวนกี่ชิ้น
  • สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีได้สูงสุดจำนวนกี่ชิ้น

    1 รหัสไอดีผู้ใช้งาน สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลี จำนวน 5 ชิ้นต่อคำสั่งซื้อ ข้อควรทราบ ยิ่งจำนวนชิ้นในการสั่งซื้อมากเท่าใด ยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะถูกตรวจสอบจากกรมศุลกากรมากเท่านั้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงขอจำกัดจำนวนสินค้าไว้ที่ 5 ชิ้น 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] สอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าได้ที่ไหน
  • สอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าได้ที่ไหน

    สามารถสอบถามในหน้ารายละเอียดสินค้า เมนูสอบถาม → เขียนข้อสอบถาม หรือ ในหน้า My Page → สอบถามเจ้าหน้าที่โดยตรง 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] หลังจากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้หรือไม่
  • หลังจากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้หรือไม่

    ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนตัวเลือก ต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่เท่านั้น 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] สามารถตรวจสอบสินค้าที่สั่งซื้อแล้วได้ที่ไหน
  • สามารถตรวจสอบสินค้าที่สั่งซื้อแล้วได้ที่ไหน

    สามารถตรวจสอบได้ที่หน้า My Page > ประวัติการสั่งซื้อ 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่
  • หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่

    ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกไม่สามารถทำการสั่งซื้อจากโชเลิฟได้ นโยบายต่างๆ เช่น การชำระเงินภายหลัง ระบบสะสมแต้ม สามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกโชเลิฟเท่านั้น 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อไปแต่การชำระเงินยังไม่ถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร?
  • ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อไปแต่การชำระเงินยังไม่ถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร?

    ในกรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / เดบิต ยอดเงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื้อจะถูกโอนกลับโดยไม่หักค่าธรรมเนียม

    หากลูกค้าใช้วิธีการชำระเงินอื่นๆ กรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อรับการโอนเงินคืน 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ค่าธรรมเนียมการยกเลิกคำสั่งซื้อ
  • ค่าธรรมเนียมการยกเลิกคำสั่งซื้อ

    การคืนเงินจากการยกเลิกคำสั่งซื้อ ยอดเงินคืนจะถูกหักค่าธรรมเนียมจากผู้ให้บริการทางการเงินก่อนคืนเงินให้ลูกค้า รายละเอียดดังนี้ 1. ชำระผ่านวิธี อินเทอร์เน็ต/โมบายล์แบงกิ้ง, บัตรเครดิตและบัตรเดบิต,จ่ายบิล ณ จุดชำระ, ทรูมันนี่วอลเล็ท ค่าธรรมเนียมคือ 2.8% 2. ชำระผ่านวิธี คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์ ค่าธรรมเนียมคือ 1% กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต การยกเลิกคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่ชำระเงินสำเร็จ จะไม่มีการหักค่าธรรมเนียมและสามารถคืนเงินให้ลูกค้า 100% ได้ เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ (ชำระด้วยบัตรเครดิต / เดบิต) หลัง 24 ชั่วโมง - การยกเลิกหลัง 24 ชั่วโมงจะมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก ลูกค้าต้องโอนค่าธรรมเนียมการยกเลิกมาที่บัญชีของโชเลิฟ (เป็นจำนวนเงิน 2.8% ของยอดขาย) หลังจากตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?
  • ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?

    การยกเลิกคำสั่งซื้อสามารถทำได้เฉพาะในขั้นตอน "ชำระเงินเรียบร้อย" และ "รอการจัดส่ง" เท่านั้น (สินค้าบางรายการอาจไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้) ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยไปที่ My Page > ประวัติการสั่งซื้อ หลังจากตรวจสอบคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิกแล้วจึงกดปุ่ม "ยกเลิกคำสั่งซื้อ" 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่
  • จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่

    ในการจัดส่งจากต่างประเทศ หากราคารวมสินค้าเกิน 1,500 บาท (รวมราคาสินค้า,ค่าประกันภัยสินค้า และค่าจัดส่ง) อาจจะมีการเรียกเก็บภาษีเพิ่มเติมจากกรมศุลกากรไทยได้  

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] จะสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าได้อย่างไร
  • จะสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าได้อย่างไร

    สำหรับการสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ให้ไปที่รายละเอียดสินค้า และเขียนในแบบฟอร์ม "สอบถามเกี่ยวกับสินค้า"  

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร
  • ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร

    คือการแบ่งราคาของสินค้า โดยยอดบางส่วนของสินค้านั้นลูกค้าต้องชำระทันที ซึ่งถูกเรียกว่า "ยอดชำระตอนนี้" ส่วนยอดชำระภายหลังนั้น คือยอดค่าสินค้าทึ่เหลือที่ต้องชำระในภายหลัง โดยลูกค้าสามารถชำระคืนด้วยแต้มสะสมได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด 

1