Search
คำถามพบบ่อย
Total 37
  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] หลังจากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้หรือไม่
  • หลังจากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้หรือไม่

    ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนตัวเลือก ต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่เท่านั้น 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] สามารถตรวจสอบสินค้าที่สั่งซื้อแล้วได้ที่ไหน
  • สามารถตรวจสอบสินค้าที่สั่งซื้อแล้วได้ที่ไหน

    สามารถตรวจสอบได้ที่หน้า My Page > ประวัติการสั่งซื้อ 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่
  • หากไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถซื้อของจากโชเลิฟได้หรือไม่

    ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกไม่สามารถทำการสั่งซื้อจากโชเลิฟได้ นโยบายต่างๆ เช่น การชำระเงินภายหลัง ระบบสะสมแต้ม สามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกโชเลิฟเท่านั้น 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อไปแต่การชำระเงินยังไม่ถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร?
  • ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อไปแต่การชำระเงินยังไม่ถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร?

    ในกรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / เดบิต ยอดเงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื้อจะถูกโอนกลับโดยไม่หักค่าธรรมเนียม

    หากลูกค้าใช้วิธีการชำระเงินอื่นๆ กรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อรับการโอนเงินคืน 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ค่าธรรมเนียมการยกเลิกคำสั่งซื้อ
  • ค่าธรรมเนียมการยกเลิกคำสั่งซื้อ

    การคืนเงินจากการยกเลิกคำสั่งซื้อ ยอดเงินคืนจะถูกหักค่าธรรมเนียมจากผู้ให้บริการทางการเงินก่อนคืนเงินให้ลูกค้า รายละเอียดดังนี้ 1. ชำระผ่านวิธี อินเทอร์เน็ต/โมบายล์แบงกิ้ง, บัตรเครดิตและบัตรเดบิต,จ่ายบิล ณ จุดชำระ, ทรูมันนี่วอลเล็ท ค่าธรรมเนียมคือ 2.8% 2. ชำระผ่านวิธี คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์ ค่าธรรมเนียมคือ 1% กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต การยกเลิกคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่ชำระเงินสำเร็จ จะไม่มีการหักค่าธรรมเนียมและสามารถคืนเงินให้ลูกค้า 100% ได้ เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ (ชำระด้วยบัตรเครดิต / เดบิต) หลัง 24 ชั่วโมง - การยกเลิกหลัง 24 ชั่วโมงจะมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก ลูกค้าต้องโอนค่าธรรมเนียมการยกเลิกมาที่บัญชีของโชเลิฟ (เป็นจำนวนเงิน 2.8% ของยอดขาย) หลังจากตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?
  • ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?

    การยกเลิกคำสั่งซื้อสามารถทำได้เฉพาะในขั้นตอน "ชำระเงินเรียบร้อย" และ "รอการจัดส่ง" เท่านั้น (สินค้าบางรายการอาจไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้) ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยไปที่ My Page > ประวัติการสั่งซื้อ หลังจากตรวจสอบคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิกแล้วจึงกดปุ่ม "ยกเลิกคำสั่งซื้อ" 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่
  • จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่

    ในการจัดส่งจากต่างประเทศ หากราคารวมสินค้าเกิน 1,500 บาท (รวมราคาสินค้า,ค่าประกันภัยสินค้า และค่าจัดส่ง) อาจจะมีการเรียกเก็บภาษีเพิ่มเติมจากกรมศุลกากรไทยได้  

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] จะสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าได้อย่างไร
  • จะสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าได้อย่างไร

    สำหรับการสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ให้ไปที่รายละเอียดสินค้า และเขียนในแบบฟอร์ม "สอบถามเกี่ยวกับสินค้า"  

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร
  • ชำระตอนนี้ / ชำระภายหลัง คืออะไร

    คือการแบ่งราคาของสินค้า โดยยอดบางส่วนของสินค้านั้นลูกค้าต้องชำระทันที ซึ่งถูกเรียกว่า "ยอดชำระตอนนี้" ส่วนยอดชำระภายหลังนั้น คือยอดค่าสินค้าทึ่เหลือที่ต้องชำระในภายหลัง โดยลูกค้าสามารถชำระคืนด้วยแต้มสะสมได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว เช่น รหัสผ่าน และเบอร์ติดต่อได้อย่างไร
  • สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว เช่น รหัสผ่าน และเบอร์ติดต่อได้อย่างไร

    สามารถแก้ไขข้อมูลได้ที่หน้า My Page ซึ่งมีไอคอนแสดงในแถบเมนูด้านบนของเว็บไซต์ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] หากต้องการติดต่อโชเลิฟต้องทำอย่างไร
  • หากต้องการติดต่อโชเลิฟต้องทำอย่างไร

    กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของโชเลิฟที่ 02-660-3847 หรือที่อีเมล [email protected] 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ต้องการออกจากระบบต้องทำอย่างไร
  • ต้องการออกจากระบบต้องทำอย่างไร

    กดเลือกแถบเมนูด้านบนขวา คลิกไอคอนเมนูทั้งหมดเพื่อเปิดแถบเมนูด้านซ้ายมือ แล้วคลิกที่ "ออกจากระบบ" เพื่อดำเนินการออกจากระบบ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่
  • หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้วสามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้หรือไม่

    หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้ว จะไม่สามารถใช้ไอดีเดิมในการสมัครได้อีก 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ยกเลิกสมาชิกอย่างไร
  • ยกเลิกสมาชิกอย่างไร

    ไปที่หน้า My Page > ยกเลิกสมาชิก หลังจากใส่รหัสผ่านแล้ว ลูกค้าจึงสามารถดำเนินการยกเลิกสมาชิกได้ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] สมัครสมาชิกอย่างไร
  • สมัครสมาชิกอย่างไร

    ในหน้า "เข้าสู่ระบบ" คลิก "สมัครสมาชิก" เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านแล้วลูกค้าจะสามารถสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดาย 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้
  • เปลี่ยนรหัสไอดีสมาชิกไม่ได้

    โชเลิฟใช้ที่อยู่อีเมลเป็นรหัสไอดีในการเข้าระบบ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนรหัสไอดีได้ 

  • Q
    [เกี่ยวกับสมาชิก] ลืมรหัสผ่าน ต้องทำอย่างไร
  • ลืมรหัสผ่าน ต้องทำอย่างไร

    กด "ค้นหารหัสผ่าน" ที่ด้านล่างของหน้าเข้าสู่ระบบ ใส่ที่อยู่อีเมล เพื่อรับรหัสผ่านชั่วคราวได้ค่ะ 

12