กรุณาเข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ความงาม
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
ผลิตภัณฑ์กันแดด
เครื่องสำอางสำหรับริมฝีปาก
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย
ผลิตภัณฑ์ดูแลผม
ผลิตภัณฑ์สำหรับเล็บ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย
อุปกรณ์แต่งหน้า
น้ำหอม
สุขภาพ
ผลิตภัณฑ์สุขภาพ
ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
หน้ากากอนามัย
อาหาร
อาหารแปรรูป
อาหารแช่แข็ง
อาหารสด
สินค้าเด็ก
แฟชั่นสำหรับเด็ก
สินค้าสำหรับเด็ก
ผลิตภัณฑ์อาหารเด็ก/อาหารเสริม
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ/ดูแลผิวทารก
ผงซักฟอก/ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเด็ก
เฟอร์นิเจอร์/ชุดเครื่องนอนเด็ก
ภาชนะอาหาร
หนังสือเด็ก
แฟชั่น
แฟชั่นผู้หญิง
แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อผ้ายูนิเซ็กซ์
กีฬาและกิจกรรม
เสื้อผ้ากีฬาผู้หญิง
เสื้อผ้ากีฬาผู้ชาย
อุปกรณ์เสริมสำหรับกีฬา/สินค้ากีฬาเบ็ดเตล็ด
อุปกรณ์ตั้งแคมป์
กอล์ฟ
อุปกรณ์เสริมในรถยนต์
บ้านและไลฟ์สไตล์
อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
เฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน
เฟอร์นิเจอร์ห้องครัว
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
อุปกรณ์จัดเก็บของใช้
ไฟ/โคมไฟ
ผ้าห่ม/ที่นอน
ของใช้ในห้องน้ำ
เครื่องใช้ในครัว
สินค้าเบ็ดเตล็ดในครัว
อุปกรณ์ทำความสะอาด
เครื่องใช้ไฟฟ้าชีวิตประจำวัน
สัตว์เลี้ยง
ผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข
ผลิตภัณฑ์สำหรับแมว
BTS
HOT ITEM
BEST
NEW
ON SALE
HOT
แบรนด์สินค้า
EVENT
เช็คชื่อ
รีวิวสินค้า
สอบถามสินค้า
SERVICE
COMMUNITY
ศูนย์บริการลูกค้า
กระดานถามตอบ
ข่าวสาร
ประกาศ
คำถามพบบ่อย
รีวิวสินค้า
สอบถามสินค้า
อีเว้นท์
(+66) 91 751 1134
MON~FRI : 09:00~17:30
แนะนำบริษัท
สอบถาม Affiliate
SHOLOVE?
เกมสะสมแต้ม
ความงาม
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
ผลิตภัณฑ์กันแดด
เครื่องสำอางสำหรับริมฝีปาก
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย
ผลิตภัณฑ์ดูแลผม
ผลิตภัณฑ์สำหรับเล็บ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย
อุปกรณ์แต่งหน้า
น้ำหอม
สุขภาพ
ผลิตภัณฑ์สุขภาพ
ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
หน้ากากอนามัย
อาหาร
อาหารแปรรูป
อาหารแช่แข็ง
อาหารสด
สินค้าเด็ก
แฟชั่นสำหรับเด็ก
สินค้าสำหรับเด็ก
ผลิตภัณฑ์อาหารเด็ก/อาหารเสริม
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ/ดูแลผิวทารก
ผงซักฟอก/ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเด็ก
เฟอร์นิเจอร์/ชุดเครื่องนอนเด็ก
ภาชนะอาหาร
หนังสือเด็ก
แฟชั่น
แฟชั่นผู้หญิง
แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อผ้ายูนิเซ็กซ์
กีฬาและกิจกรรม
เสื้อผ้ากีฬาผู้หญิง
เสื้อผ้ากีฬาผู้ชาย
อุปกรณ์เสริมสำหรับกีฬา/สินค้ากีฬาเบ็ดเตล็ด
อุปกรณ์ตั้งแคมป์
กอล์ฟ
อุปกรณ์เสริมในรถยนต์
บ้านและไลฟ์สไตล์
อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
เฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน
เฟอร์นิเจอร์ห้องครัว
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
อุปกรณ์จัดเก็บของใช้
ไฟ/โคมไฟ
ผ้าห่ม/ที่นอน
ของใช้ในห้องน้ำ
เครื่องใช้ในครัว
สินค้าเบ็ดเตล็ดในครัว
อุปกรณ์ทำความสะอาด
เครื่องใช้ไฟฟ้าชีวิตประจำวัน
สัตว์เลี้ยง
ผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข
ผลิตภัณฑ์สำหรับแมว
BTS
HOT ITEM
EVENT
EVENT
출석체크
상품리뷰
상품문의
อีเว้นท์
Search
BUKUMJARI สเปรดทาขนมปัง
PM12 วิตามิน
ISNTREE แผ่นแปะสิว
IMHEALING โอมีจา
SAJO HAEPYO สาหร่ายทะเล
KLAVUU ครีมกันแดด
NEER G โทนเนอร์
BTS พัดลมพกพา
MCLANEE กระเป๋าสะพายไหล่
GEUMHEUK ชาโสม
IMHEALING โอมีจา
สมัครสมาชิก
01
ยอมรับข้อตกลง
02
กรอกข้อมูล
03
การสมัครเสร็จสิ้น
[จำเป็น]
รับทราบและตกลงตามเงื่อนไขการใช้บริการ
ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการโช เลิฟ (Sholove) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงื่อนไขการใช้บริการ”) เป็นข้อตกลงระหว่าง บริษัท โช เลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ฝ่ายหนึ่ง กับ ลูกค้าที่ใช้บริการใด ๆ ผ่านเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชัน หรือช่องทางการให้บริการอื่นของโช เลิฟ (Sholove) (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ใช้บริการ”) อีกฝ่าย โดยผู้ใช้บริการตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ซึ่งรายละเอียดดังต่อไปนี้ 1. การสมัครใช้บริการ 1.1 การสมัครใช้บริการและการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการโชเลิฟ ผู้ใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป 1.2 หากผู้ใช้บริการเป็นผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ผู้ใช้บริการต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรมแล้ว ก่อนการสมัครและใช้บริการโช เลิฟ 1.3 ผู้สมัครใช้บริการจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นปัจจุบัน ดังนี้ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้บริการ และผู้รับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลนั้น ๆ ให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ 1.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิลงทะเบียนใช้บริการโช เลิฟ ได้เพียง 1 บัญชี/ท่าน 1.5 ผู้ใช้บริการต้องรักษาข้อมูลผู้ใช้บริการและรหัสผ่านไว้เป็นความลับอยู่เสมอ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามที่บริษัทกำหนดในข้อ 1.1-1.5 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก/ระงับบัญชี สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และคำสั่งซื้อ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 2. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับบริการโช เลิฟ (Sholove) เป็นไปตาม เอกสารการแจ้งการประมวลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของบริการนี้ 3. สิทธิประโยชน์ 3.1 การสมัครใช้บริการ บริษัทอาจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ 3.2 สิทธิประโยชน์ที่บริษัทเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการแต่ละรายอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประวัติการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการแต่ละราย รายการโปรโมชั่นสินค้าแต่ละประเภท พื้นที่การใช้บริการ และ/หรือ นโยบายทางการตลาดของบริษัท 4. วิธีการสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงิน 4.1 วิธีสั่งซื้อสินค้าสามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่ปรากฎบนแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ หรืออาจศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้า ได้ที่หน้า “การแนะนำการใช้งาน” 4.2 กรณีที่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ราคาสินค้าผิดพลาด ปริมาณสินค้าไม่มีหรือไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวและแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบต่อไป ซึ่งบริษัทจะรีบดำเนินการคืนเงิน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขการคืนเงินของบริษัท 4.3 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดปริมาณการซื้อสินค้าบางรายการ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทหรือตามที่กฎหมาย หรือภาครัฐกำหนด โดยจะแสดงเงื่อนไขการจำกัดปริมาณการซื้อไว้ที่หน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ 4.4 ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยระบบจะมีการแสดงผลและส่งอีเมล ยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น โดยช่องทางชำระเงินสด คำสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงิน ตามระยะเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ 5. การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การแนะนำการใช้งาน→ การคืนสินค้าและคืนเงิน” 6. การจัดส่งสินค้า 6.1 การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าบริการ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฏในหน้า “การแนะนำการใช้งาน→วิธีการจัดส่ง” 6.2 ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจัดส่งหรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้เมื่อขั้นตอนการสั่งสินค้าและชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว 6.3 บริษัทบริการจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น 6.4 บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับผิดในกรณีการส่งสินค้าล่าช้าหรือไม่สามารถทำการส่งมอบสินค้าได้อันเนื่องมาจาก 6.4.1 กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม (ทั้งที่ประกาศหรือไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ) รัฐประหาร การก่อกบฏ การปฏิวัติ การก่อการร้าย การจับตัวประกัน เหตุระเบิด เหตุจลาจล หรือการใช้อาวุธสงคราม หรือปฏิกิริยาตอบโต้การกระทำเหล่านี้ รวมทั้งการยึดพัสดุ การนัดหยุดงานของพนักงาน ภัยพิบัติทางธรรมชาติจนเส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด (น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุเข้า) โรคระบาด 6.4.2 กรณีที่ไม่ได้เป็นความผิดของบริษัท เช่น การไม่มีผู้รับ ณ สถานที่ที่ระบุให้จัดส่ง หรือผู้อยู่อาศัยปฏิเสธการรับสินค้า 6.5 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสถานที่ที่ให้จัดส่งนั้น รถขนส่งไม่สามารถเข้าไปจัดส่งสินค้าได้ 6.6 ในกรณีที่เป็นการจัดส่งไปยังพักอาศัยหรืออาคารสำนักงาน เงื่อนไขในการจัดส่งจะเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุนั้น ๆ ด้วย 6.7 กรณีจัดส่งปลายทางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 6.7.1 การจัดส่งถือว่าเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้บริการมารับสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานการยืนยันตัวตน เช่น เลขบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น พร้อมลงลายมือชื่อ 6.7.2 กรณีไม่ใช่ผู้รับหรือไม่ใช่ผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบนำส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสำเนาหลักฐานยืนยันตัวตน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น ทั้งของผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ ในใบนำส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงินและผู้ที่มารับแทน และหนังสือมอบอำนาจ พร้อมลงลายมือชื่อรับพัสดุ โดยหากขาดหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง บริษัทขอปฏิเสธการส่งมอบพัสดุ 6.7.3 ผู้ใช้บริการหรือผู้แทนต้องมารับสินค้าที่ร้านสาขาให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วันนับแต่วันทิ่สินค้าส่งถึงร้านสาขา โดยบริษัทจะให้ผู้รับ ทราบผ่านทางข้อความอิเล็กทรอนิกส์หรือทางโทรศัพท์ หากการเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้า 6.7.4 หากบริษัทตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ อันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะสอบถามเพิ่มเติมไปยังผู้ใช้บริการ หากข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องในสาระสำคัญจนทำให้ต้องดำเนินการจัดส่งใหม่ทั้งหมด เช่น รหัสสาขาและ/หรือชื่อสาขาผิด เป็นต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว 7. การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การขอใบกำกับภาษี” 8. การกระทำอันขัดต่อกฎหมาย ผู้ใช้บริการตกลงว่าจะไม่กระทำการใดๆ ต่อเว็บไซต์โช เลิฟ อันขัดต่อกฎหมายต่างๆ หรือทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เช่น 8.1 ห้ามผู้ใช้บริการคัดลอก ดัดแปลง ดาวน์โหลด แจกจ่าย หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า/เครื่องหมายบริการ และสิทธิบัตร (รวมเรียกว่า “ทรัพย์สินทางปัญญา”) ที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ โช เลิฟ ในลักษณะที่เป็นการละเมิด ต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท อันขัดต่อกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา 8.2 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานตามปกติ ความปลอดภัย และความสมบูรณ์ของการใช้งาน เว็บไซต์ โช เลิฟ การพยายามหรือการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้บริการรายอื่น อันขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ หากผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาดำเนินการทางกฎหมาย 8.3 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำใดๆ ที่เป็นการทุจริต ก่อและช่วยเหลืออาชญากรรมใดๆ ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือบัญชีผู้ใช้งานที่มีการกระทำมิชอบ ผิดสัญญา หรือมีส่วนต้องสงสัยที่จะมีการกระทำที่ผิดตามกฎหมายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 9. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดในกรณีดังต่อไปนี้ 9.1 บริษัทจะรับผิดชดใช้ค่าเสียหายของสินค้าตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เกินราคาของสินค้านั้น โดยอาจพิสูจน์ความเสียหายจากสภาพที่คงเหลือ หรือหลักฐานที่ผู้ใช้บริการนำมาแสดงต่อบริษัท นอกจากค่าเสียหายดังกล่าว บริษัทไม่มีหน้าที่ต้องชำระค่าเสียหายใด ๆ อีก 9.2 ความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ ในกรณีที่ผู้ใข้บริการเข้าใช้งานเว็บไซต์ออนไลน์ผ่านทางลิงก์เชื่อมต่ออื่น เช่น ผ่านทางการค้นหาจากโปรแกรมการค้นหา (Search Engine) หรือเว็บไซต์อื่น 9.3 การที่ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ของผู้ใช้บริการไม่รองรับการใช้งาน รวมถึงปัญหาทางเทคนิค ความผิดพลาดและความล้มเหลวอื่นในการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ออนไลน์ 9.4 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับ ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อหรือยกเลิกคูปอง หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป และหากที่มีการกระทำดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 9.4.1 รายการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยหรืออาจมีการทุจริตกระทำผิดกฎหมาย 9.4.2 รายการสั่งซื้อที่มีวิธีชำระเงินปลายทางโดยใช้การชำระเงินหลายครั้ง หรือการใช้คูปอง รหัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นใด โดยผู้ใช้บริการคนเดียวกันหรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน 9.4.3 รายการสั่งซื้อที่ของหลายบัญชีผู้ใช้ แต่โดยผู้ใช้บริการคนเดียวกัน หรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน 9.4.4 รายการสั่งซื้อที่มีเจตนาซื้อสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อที่จะนำไปขายต่อ 9.4.5 ลงทะเบียนหลายบัญชีเพื่อจุดประสงค์ในการใช้สิทธิประโยชน์ใด ๆ หรือเพื่อให้ได้รับโปรโมชั่น โปรแกรม หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างไม่เหมาะสม 9.4.6 สร้างบัญชีที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ปลอมแปลง หรือเป็นข้อมูลของบุคคลอื่น เช่น ชื่อ อายุ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เป็นต้น 9.4.7 ระบุที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าที่เป็นเท็จหรือไม่สมบูรณ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท 10. การแก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวโดยไม่แจ้งล่วงหน้าให้ผู้ใช้บริการทราบ โดยจะประกาศไว้ที่หน้าเว็บไซต์ โช เลิฟ หรือช่องทางอื่นใดที่บริษัทเห็นสมควร 11. ภาษาและกฎหมายที่ใช้บังคับ เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ให้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่ใช้บังคับ การแปลความหมาย การตีความ ความสมบูรณ์ และการปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และให้ศาลไทย เป็นศาลที่มีอำนาจในการพิจารณาคดี 12. ความสมบูรณ์ของข้อกำหนด หากข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ข้อใดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ได้ ไม่ว่าจะภายใต้ระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือกฎหมายใด ให้ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อนั้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ ไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ โดยข้อกำหนดดังกล่าวไม่กระทบต่อความถูกต้องตามกฎหมาย การมีผลสมบูรณ์ หรือความสามารถในการบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือ ของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ 13. การยื่นข้อร้องเรียน หากมีข้อร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ดังนี้ เบอร์โทรศัพท์ 02-660-3847 อีเมล support@sholovethailand.com
[จำเป็น]
ยินยอมในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัท โช เลิฟ (Sholove) จำกัด (“บริษัท”) ผู้ให้บริการโช เลิฟ (Sholove) ให้ความสำคัญต่อการเคารพต่อความเป็นส่วนตัว ของท่านสมาชิก บริษัทจะดูแลจัดการข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายที่เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และมาตรฐานความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลของท่าน โดยเอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ (Privacy Notice) อธิบายถึงวิธีการที่บริษัทปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของท่าน เป็นต้น เพื่อให้ท่านได้รับทราบถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทสำหรับบริการดังกล่าว โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้ 1. วัตถุประสงค์และฐานในการประมวลผลข้อมูล วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูล : บริษัทเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อใช้ในการให้บริการแก่ท่านในการซื้อสินค้า และจัดส่งสินค้า การแก้ไขข้อร้องเรียน การให้สิทธิประโยขน์ การโฆษณาสินค้าและบริการ การปรับปรุงการให้บริการ การจัดทำรายงาน บริหารความเสี่ยง มาตรการรักษาความปลอดภัย การเปิดเผยต่อผู้ประมวลผล พันธมิตรทางธุรกิจ หรือเปิดเผยตามกฎหมาย ดังต่อไปนี้ ฐานในการประมวลผลข้อมูล: บริษัทดำเนินการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้ฐาน ดังต่อไปนี้ - ฐานความยินยอม (Consent) : บริษัทจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรม และความสนใจของท่าน และนำเสนอสินค้าหรือบริการที่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน การพัฒนาประสิทธิภาพของสินค้า และบริการ การจัดหรือทำการตลาดเกี่ยวกับสินค้า บริการ และสิทธิประโยชน์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การทำวิจัย วิเคราะห์ และสำรวจทางการตลาด การจัดทำข้อมูลสถิติ เพื่อเปิดเผยให้แก่บริษัทอื่นตามวัตถุประสงค์ข้างต้นภายใต้ความยินยอมของท่าน - ฐานสัญญา (Contract) : ท่านจำเป็นต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามข้างต้น เพื่อการอันจำเป็นในการปฏิบัติตามสัญญา และการให้บริการแก่ท่านในการซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้า ตามวัตถุประสงค์ในการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงของบริษัท หรือเพื่อติดต่อประสานงานกับท่านในการให้บริการหลังการขาย รวมถึงเพื่อการแก้ไขและปรับปรุงบริการ ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องเข้ามาผ่านช่องทางร้องเรียนต่างๆ ของบริษัท หากท่านไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ในฐานสัญญานี้ สัญญาการให้บริการดังกล่าวไม่อาจเกิดมีขึ้นได้ - ฐานความจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย (Legitimate Interest) : บริษัทอาจเสนอขายสินค้า โปรโมชั่น หรือสิทธิประโยชน์โดยปกติ โดยไม่ได้มีการวิเคราะห์พฤติกรรมหรือการส่งสิทธิประโยชน์ที่เฉพาะตัวให้กับท่าน อาจทำการประมวลผล การวิจัย หรือการจัดทำสถิติซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการดำเนินงานของบริษัท การจัดทำรายงานการดำเนินงานภายในบริษัท การปรับปรุงคุณภาพของการให้บริการของบริษัท เพื่อการบริหารความเสี่ยง ในการดำเนินงานของบริษัท ป้องกันการทุจริต การจัดมาตรการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่านและบริษัท - ฐานการปฎิบัติตามกฎหมาย (Legal Obligation) : บริษัทอาจต้องนำส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่ หน่วยงานรัฐที่มีอำนาจตามกฎหมายในการเรียกข้อมูลที่บริษัทครองครองอยู่ได้ เช่น กรมสรรพากร สำนักงานคณะกรรมการ คุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานอัยการ ศาล เป็นต้น 2. ข้อมูลส่วนบุคคลที่จะทำการประมวลผลและระยะเวลาในการเก็บรวบรวม ประเภท/รายการข้อมูลส่วนบุคคล - การเก็บรวบรวม : ข้อมูลที่กำหนดเมื่อสมัครสมาชิก, บันทึกการใช้บริการ, บันทึกการเข้าถึง, คุกกี้, ข้อมูล IP , บันทึกการชำระเงิน - วิธีการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล : เว็บไซต์ (สมัครสมาชิก) ระยะเวลาในการเก็บรวบรวม สมาชิกตกลงและยินยอมให้บริษัท ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าได้ตลอดระยะเวลาที่ข้าพเจ้ายังเป็นสมาชิก และให้ทำลายหรือดำเนินการให้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวไม่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลอีกต่อไปภายในกำหนดเวลา 90 วัน นับแต่วันที่ความเป็นสมาชิกสิ้นสุดลง เว้นแต่ ข้อมูลส่วนบุคคลนั้น จะไม่สามารถทำลายหรือลบได้อันเนื่องมาจาก ความจำเป็นของบริษัทที่ต้องเก็บรักษาตามสัญญาอันเกี่ยวพันกับบุคคลอื่นหรือตามที่กฎหมายกำหนด การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล โดยหลักการแล้ว บริษัทไม่เปืดเผยข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลภายนอก เว้นแต่กรณีดังต่อไปนี้ - กรณีผู้ใช้ยินยอมล่วงหน้า - กรณีหน่วยงานสืบสวนร้องขอตามขั้นตอนและวิธีการกำหนดในพระราชบัญญัติหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการสอบสวน 4. สิทธิของเจ้าของข้อมูล ท่านมีสิทธิ (1) สิทธิในการเพิกถอนความยินยอมให้บริษัทประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน (2) สิทธิในการเข้าถึง และรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทได้เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย (3) สิทธิในการขอให้โอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน (4) สิทธิในการคัดค้าน การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน (5) สิทธิในการขอให้ลบ ทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งไม่อาจระบุตัวตนได้ (6) สิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน (7) สิทธิในการขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด (8) สิทธิที่จะร้องเรียนในกรณีที่ท่านเห็นว่าถูกบริษัทหรือเจ้าหน้าที่ หรือตัวแทนของบริษัทละเมิดสิทธิตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 การร้องขอใด ๆ เพื่อการใช้สิทธิของท่านตามที่กล่าวข้างต้น จะต้องกระทำเป็นลายลักษณ์อักษรหรือวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่บริษัทได้จัดให้มีขึ้น และบริษัทจะใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดที่จะดำเนินการภายในระยะเวลาที่สมเหตุสมผล และไม่เกินระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยบริษัทจะปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวกับสิทธิของท่าน ในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ อาจเกิดข้อจำกัดในการขอใช้สิทธิของท่านบางประการ โดยบริษัทจะทำการชี้แจงให้ท่านทราบหากไม่สามารถปฏิบัติ ตามคำร้องขอใช้สิทธิของท่านได้ โดยข้อจำกัดดังกล่าวเป็นไปตามที่พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 กำหนด การใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องและจำเป็นต่อการเข้าดำเนินการเกี่ยวกับ ข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ท่านร้องขอ 5. การเปลี่ยนแปลงเอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ฉบับนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงในแต่ละคราว โดยบริษัทจะแสดงฉบับที่เป็นปัจจุบันไว้ที่ แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออนไลน์ หรือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรต่อไป การติดตั้ง การดำเนินงานและการปฏิเสธ อุปกรณ์เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยอัตโนมัติ บริษัทจะดำเนินการ 'คุกกี้' ที่จัดเก็บและค้นหาข้อมูลของคุณเป็นครั้งคราว คุกกี้เป็นไฟล์ข้อความขนาดเล็กมากที่เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ในการดำเนินการเว็บไซต์ของบริษัทจะถูกเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์ของคุณ บริษัทใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ - วัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น คุกกี้ เป็นต้น - การตลาดเป้าหมายและบริการที่กำหนดเองโดยการวิเคราะห์ความถี่ในการเข้าถึงสมาชิกและทั้งที่ไม่ใช่สมาชิก การระบุรสนิยม และความสนใจของผู้ใช้และการติดตามการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ และการระบุจำนวนการเข้าชม คุณมีทางเลือกในการติดตั้งคุกกี้ โดยการตั้งค่าตัวเลือกในเว็บเบราว์เซอร์, ตรวจสอบทุกครั้งที่คุกกี้ถูกบันทึก หรือปฏิเสธที่จะบันทึกคุกกี้ทั้งหมด - ตัวอย่างวิธีการปฏิเสธการตั้งค่าคุกกี้ : โดยการเลือกตัวเลือกของเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้สมาชิกของคุณ สามารถอนุญาตคุกกี้ หรือปฏิเสธที่จะบันทึกคุกกี้ วิธีการตั้งค่า ตัวอย่าง (สำหรับ Internet Explorer) : เครื่องมือด้านบนของเว็บเบราว์เซอร์ > ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต > ความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้, การปิดการใช้งานคุกกี้อาจส่งผลให้คุณไม่สามารถใช้เว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 6. รายละเอียดเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หากมีเหตุร้องเรียนเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลสามารถติดต่อประสานงานมายังเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ในช่องทางดังนี้ เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Protection Officer: DPO) อีเมล Support@sholovethailand.com บริษัท โช เลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21, ชั้น 32 เลขที่ 399 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 เบอร์โทร : 02 660 3847
จำเป็น
ตถุประสงค์การใช้งาน : การให้บริการและการให้คำปรึกษา
รายการเก็บข้อมูล : รหัสผู้ใช้งาน, รหัสผ่าน, ชื่อ, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ, อีเมล
ทางเลือก
ตถุประสงค์การใช้งาน : การให้บริการและการให้คำปรึกษา
รายการเก็บข้อมูล : รหัสผู้ใช้งาน, รหัสผ่าน, ชื่อ, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ, อีเมล
วัตถุประสงค์การใช้งาน : การจัดส่งสินค้า
รายการเก็บข้อมูล : วันเกิด, เพศ
เพื่อป้องกันการใช้ข้อมูลอย่างทุจริต หลังจากยกเลิกสมาชิก ข้อมูลจะถูกเก็บรักษาต่อไปเป็นระยะเวลา 1 ปี
ฉันได้รับทราบและตกลงตามเงื่อนไขทั้งหมด
ยกเลิก
ต่อไป
แนะนำบริษัท
แนะนำการใช้งาน
นโยบายการสมัครสมาชิก
นโยบายการใช้บริการ
ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์
ติดต่อเรา :
(+66)-91-751-1134
วิธีการชำระเงิน
ⓒ sholove.All Rights Reserved
วิธีการจัดส่ง
บริการได้รับการตรวจสอบแล้ว
Sholove (Thailand) Co., Ltd.
Interchange 21, 32 Floor, No.3249
399 Sukhumvit Road,
North Klongtoey, Wattana, Bangkok 10110
Thailand
Tel. (+66) 2 660 3847
Head office
Sholove Co., Ltd
2F, 18, Bongeunsa-ro,43-gil, Gangnam-gu, Seoul, Korea
Tel. (+82) 2 566 6587
Download the App
เพิ่มสินค้าลงตระกร้าแล้ว!
ดูสินค้าอื่นต่อ
สั่งซื้อเลย
ดูล่าสุด(
0
)
MENU
LOGIN
HOME
0
CART
HISTORY