Search
คำถามพบบ่อย
Total 8
  • Q
    [คืนสินค้า/คืนเงิน] ต้องการคืนสินค้า
  • ต้องการคืนสินค้า

    การคืนสินค้าสามารถทำได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้น (สินค้าบางชนิดไม่สามารถคืนได้ เช่น สินค้าประเภทอาหาร, ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย, อาหารเสริมและยาเป็นต้น) - การคืนเนื่องจากการเปลี่ยนใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนโดยขนส่งที่ลูกค้าสะดวก มายังที่อยู่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ทางโชเลิฟจะตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ปกติและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป - การคืนเนื่องจากสินค้ามีตำหนิหรือเสียหาย ลูกค้าต้องส่งสินค้าคืนมายังสถานที่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการคืนค่าจัดให้ลูกค้าต่อไป เมื่อจัดส่งแล้ว ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการจัดส่งคืนสินค้า (รวมทั้งรูปภาพพัสดุ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) หมายเลขแทรคกิ้ง ใบเสร็จค่าจัดส่ง และรายละเอียดอื่นๆ กลับมาทางอีเมลเพื่อเคลมค่าส่งสินค้าคืน 

  • Q
    [จัดส่ง] ลูกค้าทำการสั่งซื้อ แต่มีสินค้าบางส่วนเท่านั้นที่ถูกจัดส่ง
  • ลูกค้าทำการสั่งซื้อ แต่มีสินค้าบางส่วนเท่านั้นที่ถูกจัดส่ง

    เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าหลายผลิตภัณฑ์ในหนึ่งคำสั่งซื้อ สินค้าอาจถูกบรรจุแยก และทำการจัดส่งแยกแต่ละชิ้นได้ สินค้าอาจถูกแยกส่งจากกัน ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการการโหลดสินค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าบางรายการก่อน และรายการที่เหลือในภายหลัง 

  • Q
    [จัดส่ง] ต้องการตรวจสอบตำแหน่งของสินค้าที่กำลังจัดส่งอยู่
  • ต้องการตรวจสอบตำแหน่งของสินค้าที่กำลังจัดส่งอยู่

    ไปที่หน้า My Page -> ประวัติการสั่งซื้อ เลือกสินค้าที่ต้องการตรวจสอบ และคลิกปุ่ม "ตรวจสอบการจัดส่ง"  

  • Q
    [จัดส่ง] สถานะกำลังจัดส่งแต่ไม่สามารถติดตามสถานะได้
  • สถานะกำลังจัดส่งแต่ไม่สามารถติดตามสถานะได้

    สามารถติดตามสถานะการจัดส่ง หลังจากสินค้าส่งออกไปแล้วอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 

  • Q
    [จัดส่ง] ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง
  • ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง

    สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือส่งข้อความแจ้งภายในเวลา 11.00 น. หลังจากนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 

  • Q
    [จัดส่ง] ใช้เวลาจัดส่งประมาณเท่าไร
  • ใช้เวลาจัดส่งประมาณเท่าไร

    สินค้าส่งจากเกาหลี -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 10-15 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 15-20 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) สินค้าส่งจากประเทศไทย -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 2-3 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 3-5 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) การจัดส่งในพิ้นที่พิเศษ (นราธิวาส ยะลา ปัตตานี และเกาะสมุย) จะใช้เวลาเพิ่มอีก 2-3 วัน นอกจากนี้ หากสินค้าจัดส่งจากเกาหลีมีมูลค่าเกิน 1500 บาท (รวมค่าสินค้า,ค่าขนส่ง และค่าประกันภัยสินค้า) อาจจะมีภาษีศุลกากรเกิดขึ้นกับลูกค้าได้ 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?
  • ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร?

    การยกเลิกคำสั่งซื้อสามารถทำได้เฉพาะในขั้นตอน "ชำระเงินเรียบร้อย" และ "รอการจัดส่ง" เท่านั้น (สินค้าบางรายการอาจไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้) ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยไปที่ My Page > ประวัติการสั่งซื้อ หลังจากตรวจสอบคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิกแล้วจึงกดปุ่ม "ยกเลิกคำสั่งซื้อ" 

  • Q
    [สั่งซื้อ/ชำระเงิน] จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่
  • จำเป็นต้องจ่ายภาษีเพิ่มเติมจากสินค้าต่างประเทศหรือไม่

    ในการจัดส่งจากต่างประเทศ หากราคารวมสินค้าเกิน 1,500 บาท (รวมราคาสินค้า,ค่าประกันภัยสินค้า และค่าจัดส่ง) อาจจะมีการเรียกเก็บภาษีเพิ่มเติมจากกรมศุลกากรไทยได้  

1