ไม่สามารถเปลี่ยนตัวเลือกสินค้าได้เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนตัวเลือก ต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการสั่งซื้อใหม่เท่านั้น
สามารถตรวจสอบได้ที่หน้า My Page > ประวัติการสั่งซื้อ
ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกไม่สามารถทำการสั่งซื้อจากโชเลิฟได้ นโยบายต่างๆ เช่น การชำระเงินภายหลัง ระบบสะสมแต้ม สามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกโชเลิฟเท่านั้น
ในกรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / เดบิต ยอดเงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื้อจะถูกโอนกลับโดยไม่หักค่าธรรมเนียม
หากลูกค้าใช้วิธีการชำระเงินอื่นๆ กรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อรับการโอนเงินคืน
การคืนเงินจากการยกเลิกคำสั่งซื้อ ยอดเงินคืนจะถูกหักค่าธรรมเนียมจากผู้ให้บริการทางการเงินก่อนคืนเงินให้ลูกค้า รายละเอียดดังนี้ 1. ชำระผ่านวิธี อินเทอร์เน็ต/โมบายล์แบงกิ้ง, บัตรเครดิตและบัตรเดบิต,จ่ายบิล ณ จุดชำระ, ทรูมันนี่วอลเล็ท ค่าธรรมเนียมคือ 2.8% 2. ชำระผ่านวิธี คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์ ค่าธรรมเนียมคือ 1% กรณีชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต การยกเลิกคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่ชำระเงินสำเร็จ จะไม่มีการหักค่าธรรมเนียมและสามารถคืนเงินให้ลูกค้า 100% ได้ เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ (ชำระด้วยบัตรเครดิต / เดบิต) หลัง 24 ชั่วโมง - การยกเลิกหลัง 24 ชั่วโมงจะมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก ลูกค้าต้องโอนค่าธรรมเนียมการยกเลิกมาที่บัญชีของโชเลิฟ (เป็นจำนวนเงิน 2.8% ของยอดขาย) หลังจากตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป
การยกเลิกคำสั่งซื้อสามารถทำได้เฉพาะในขั้นตอน "ชำระเงินเรียบร้อย" และ "รอการจัดส่ง" เท่านั้น (สินค้าบางรายการอาจไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้) ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ โดยไปที่ My Page > ประวัติการสั่งซื้อ หลังจากตรวจสอบคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิกแล้วจึงกดปุ่ม "ยกเลิกคำสั่งซื้อ"
ในการจัดส่งจากต่างประเทศ หากราคารวมสินค้าเกิน 1,500 บาท (รวมราคาสินค้า,ค่าประกันภัยสินค้า และค่าจัดส่ง) อาจจะมีการเรียกเก็บภาษีเพิ่มเติมจากกรมศุลกากรไทยได้
สำหรับการสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ให้ไปที่รายละเอียดสินค้า และเขียนในแบบฟอร์ม "สอบถามเกี่ยวกับสินค้า"
คือการแบ่งราคาของสินค้า โดยยอดบางส่วนของสินค้านั้นลูกค้าต้องชำระทันที ซึ่งถูกเรียกว่า "ยอดชำระตอนนี้" ส่วนยอดชำระภายหลังนั้น คือยอดค่าสินค้าทึ่เหลือที่ต้องชำระในภายหลัง โดยลูกค้าสามารถชำระคืนด้วยแต้มสะสมได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด
สามารถแก้ไขข้อมูลได้ที่หน้า My Page ซึ่งมีไอคอนแสดงในแถบเมนูด้านบนของเว็บไซต์
กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของโชเลิฟที่ 02-660-3847 หรือที่อีเมล [email protected]
กดเลือกแถบเมนูด้านบนขวา คลิกไอคอนเมนูทั้งหมดเพื่อเปิดแถบเมนูด้านซ้ายมือ แล้วคลิกที่ "ออกจากระบบ" เพื่อดำเนินการออกจากระบบ
หลังจากยกเลิกสมาชิกแล้ว จะไม่สามารถใช้ไอดีเดิมในการสมัครได้อีก
ไปที่หน้า My Page > ยกเลิกสมาชิก หลังจากใส่รหัสผ่านแล้ว ลูกค้าจึงสามารถดำเนินการยกเลิกสมาชิกได้
ในหน้า "เข้าสู่ระบบ" คลิก "สมัครสมาชิก" เมื่อกรอกอีเมลและรหัสผ่านแล้วลูกค้าจะสามารถสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดาย
โชเลิฟใช้ที่อยู่อีเมลเป็นรหัสไอดีในการเข้าระบบ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนรหัสไอดีได้
กด "ค้นหารหัสผ่าน" ที่ด้านล่างของหน้าเข้าสู่ระบบ ใส่ที่อยู่อีเมล เพื่อรับรหัสผ่านชั่วคราวได้ค่ะ