ลูกค้าสามารถเล่นเกมสะสมแต้มมากมาย โดยคลิกที่เมนู "เกมสะสมแต้ม" ด้านบนของเว็บไซต์โชเลิฟ วิธีง่ายๆ คลิกที่เกมที่ต้องการ แล้วคอมเม้นท์คำตอบที่ถูกต้องแล้วรอรับแต้มสะสมเข้าสู่บัญชีลูกค้า
ยอดที่ต้องชำระภายหลังนั้น สามารถจ่ายคืนได้ด้วยแต้มที่สะสมจากเกมสะสมแต้มเท่านั้น ตั้งใจเล่นเกมสะสมแต้ม แล้วมาจ่ายคืนยอดชำระภายหลังกัน!
หากไม่สามารถจ่ายคืนในยอดต้องชำระภายหลังได้เป็นเวลานาน จะเกิดข้อจำกัดในการใช้บริการของโชเลิฟ และจะถูกจำกัดการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของโชเลิฟ ซึ่งลูกค้าสามารถกลับมาซื้อสินค้าอีกครั้งได้ หลังจากทำการชำระคืนยอดทั้งหมดแล้ว โดยการค้างจ่ายนี้ไม่มีผลต่อเครดิตการเงินใดๆ ของลูกค้า
เป็นกิจกรรมสะสมแต้ม ผ่านการเล่นเกมโปรโมทร้านค้าและควิซง่ายๆ จากโชเลิฟ
แต้มสะสมไม่สามารถใช้ซื้อสินค้า หรือจ่ายใน "ยอดต้องชำระตอนนี้" ได้ สามารถใช้แต้มสะสมในการจ่ายคืนยอด "ชำระภายหลังได้เท่านั้น"
แต้มสะสมสามารถใช้ได้เฉพาะการจ่ายคึนใน "ยอดชำระภายหลัง" ได้เท่านั้น (ไม่สามารถใช้จ่ายใน "ยอดชำระตอนนี้" ได้
สินค้าที่ส่งคืนต้องห่อสินค้าในสภาพเดียวกับตอนได้รับ (รวมถึงกล่องแพคเกจผลิตภัณฑ์, ของชำร่วย, คู่มือสินค้า ฯลฯ) ในกรณีสินค้าได้รับความเสียหายอันเกิดจากลูกค้า จะไม่สามารถคืนสินค้าได้
สามารถยกเลิกเพียงบางรายการได้ สามารถไปที่หน้า My Page > ประวัติการสั่งซื้อ และเลือกยกเลิกสินค้าที่ต้องการได้
ลูกค้าสามารถรับการคืนเงินภายใน 7-14 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ)
ลูกค้าจะถูกหักค่าธรรมเนียมก่อนคืนเงินไปยังลูกค้าดังนี้ อินเตอร์เน็ต/โมบายแบงกิ้ง, บัตรเดบิตและเครดิต, จ่ายบิล ณ จุดชำระ, ทรูมันนี่วอลเล็ทหัก 2.8% จากยอดรวมคำสั่งซื้อ คิวอาร์โค้ดพร้อมเพย์หัก 1% จากยอดรวมคำสั่งซื้อ
ทางบริษัทไม่มีนโยบายการแลกเปลียนสินค้า หากลูกค้าไม่พอใจกับสินค้าที่ได้รับ สามารถขอคืนสินค้าและสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการใหม่ได้
- อาหารและเครื่องดื่ม - เครื่องประดับและโลหะมีค่า เช่น เงิน, ทอง, เพชร เป็นต้น - อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สินค้าที่กรอกใบรับประกันแล้ว, มีเลข serial number เป็นต้น - ของใช้ส่วนตัว ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย เช่น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, เครื่องสำอางค์ที่ใช้กับดวงตา เป็นต้น - สินค้าแม่และเด็ก ที่เกียวข้องกับสุขอนามัย เช่น อุปกรณ์ปั้มนม, จุกนมปลอม เป็นต้น - อาหารเสริมและยา - เครื่องแต่งกาย ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย เช่น ชุดชั้นใน, กางเกงใน, ถุงเท้า, ชุดว่ายน้ำ เป็นต้น - สินค้าขนาดใหญ่ เช่น เฟอร์นิเจอร์, ตู้เย็น เป็นต้น - สินค้าสั่งผลิต (made-to-order) เช่น เสื้อผ้าสั่งตัด, สีทาบ้าน, สายนาฬิกา, แว่นสายตา เป็นต้น - สินค้าดิจิทัล เช่น โค้ดส่วนลด เป็นต้น - สินค้าแบบสุ่มเลือก เช่น ชุดโมเดลการ์ตูนที่มีการแสดงโมเดลตัวอย่างหลากหลายแบบ ซึ่งผู้ซื้อจะสั่งซื้อสินค้าโดยที่ไม่สามารถระบุเลือกโมเดลได้ เป็นต้น
การคืนสินค้าสามารถทำได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้น (สินค้าบางชนิดไม่สามารถคืนได้ เช่น สินค้าประเภทอาหาร, ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย, อาหารเสริมและยาเป็นต้น) - การคืนเนื่องจากการเปลี่ยนใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าคืนโดยขนส่งที่ลูกค้าสะดวก มายังที่อยู่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ทางโชเลิฟจะตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ปกติและดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าต่อไป - การคืนเนื่องจากสินค้ามีตำหนิหรือเสียหาย ลูกค้าต้องส่งสินค้าคืนมายังสถานที่ที่โชเลิฟกำหนด หลังจากได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการคืนค่าจัดให้ลูกค้าต่อไป เมื่อจัดส่งแล้ว ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการจัดส่งคืนสินค้า (รวมทั้งรูปภาพพัสดุ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) หมายเลขแทรคกิ้ง ใบเสร็จค่าจัดส่ง และรายละเอียดอื่นๆ กลับมาทางอีเมลเพื่อเคลมค่าส่งสินค้าคืน
เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าหลายผลิตภัณฑ์ในหนึ่งคำสั่งซื้อ สินค้าอาจถูกบรรจุแยก และทำการจัดส่งแยกแต่ละชิ้นได้ สินค้าอาจถูกแยกส่งจากกัน ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการการโหลดสินค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าบางรายการก่อน และรายการที่เหลือในภายหลัง
ไปที่หน้า My Page -> ประวัติการสั่งซื้อ เลือกสินค้าที่ต้องการตรวจสอบ และคลิกปุ่ม "ตรวจสอบการจัดส่ง"
สามารถติดตามสถานะการจัดส่ง หลังจากสินค้าส่งออกไปแล้วอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือส่งข้อความแจ้งภายในเวลา 11.00 น. หลังจากนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
สินค้าส่งจากเกาหลี -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 10-15 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 15-20 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) สินค้าส่งจากประเทศไทย -> นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 2-3 วัน ในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล และใช้เวลา 3-5 วันในพื้นที่อื่นๆ (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์) การจัดส่งในพิ้นที่พิเศษ (นราธิวาส ยะลา ปัตตานี และเกาะสมุย) จะใช้เวลาเพิ่มอีก 2-3 วัน นอกจากนี้ หากสินค้าจัดส่งจากเกาหลีมีมูลค่าเกิน 1500 บาท (รวมค่าสินค้า,ค่าขนส่ง และค่าประกันภัยสินค้า) อาจจะมีภาษีศุลกากรเกิดขึ้นกับลูกค้าได้
1 รหัสไอดีผู้ใช้งาน สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลี จำนวน 5 ชิ้นต่อคำสั่งซื้อ ข้อควรทราบ ยิ่งจำนวนชิ้นในการสั่งซื้อมากเท่าใด ยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะถูกตรวจสอบจากกรมศุลกากรมากเท่านั้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงขอจำกัดจำนวนสินค้าไว้ที่ 5 ชิ้น
สามารถสอบถามในหน้ารายละเอียดสินค้า เมนูสอบถาม → เขียนข้อสอบถาม หรือ ในหน้า My Page → สอบถามเจ้าหน้าที่โดยตรง