คู่มือการสมัครสมาชิก
① โชเลิฟดำเนินการด้วยระบบสมาชิก
② การสมัครสมาชิกไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เช่น ค่าสมาชิกรายเดือน, ค่าสมาชิกประจำปี ฟรี 100%
③ เมื่อสมัครสมาชิกจะได้รับแต้มสะสม 68 บาท เป็นแต้มต้อนรับสมาชิกใหม่
④ สามารถใช้แต้มสะสมตั้งแต่ 10 แต้มขึ้นไป ต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ
⑤ ระบบแต้มสะสมเป็นสิทธิประโยชน์ของสมาชิกที่สมัครออนไลน์เท่านั้น
ระบบสะสมแต้ม
① โชเลิฟจะสะสมแต้มสะสมโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับแต่ละสินค้าและสามารถเก็บแต้มได้จากเกมสะสมแต้ม
② แต้มสะสม 1 แต้ม มีมูลค่า 1 บาทในการจ่าย "ยอดชำระภายหลัง"
③ แต้มสะสมสามารถใช้ได้ในยอดชำระภายหลังเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ในยอดชำระตอนนี้ได้)
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
วิธีการสั่งซื้อสินค้ามีทั้งหมด 7 ขั้นตอนดังต่อไปนี้
① ค้นหาสินค้า
② กดปุ่มซื้อหรือกดเลือกเพิ่มลงตะกร้าสินค้า
③ ลงชื่อเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ
④ กรอกรายละเอียดคำสั่งซื้อ
⑤ เลือกวิธีการชำระเงินและชำระเงิน
⑥ รายการเสร็จสิ้นสมบูรณ์
⑦ สามารถตรวจสอบรายการสั่งซื้อได้ที่เมนู "เพจของฉัน"
ระยะเวลาการจัดส่งและ
วิธีการจัดส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้าในประเทศไทย
① ระยะเวลาการจัดส่ง กรุงเทพ - ปริมณฑล ภายใน 2-3 วัน ต่างจังหวัด ภายใน 3-5 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ /วันหยุดราชการ)
- ระยะเวลาจัดส่งไปยังพื้นที่พิเศษ ( นราธิวาส ยะลา ปัตตานี และเกาะสมุย) จะใช้ระยะเวลาจัดส่งเพิ่มอีก 2-3 วัน
② เงื่อนไขการรับสินค้าที่เซเว่นอีเลฟเว่น ไม่มีค่าบริการ
- ในกรณีรับสินค้าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จะมี SMS เเจ้งเตือนเมื่อสินค้าพร้อมให้รับได้ที่ร้าน
(รับสินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับ SMS)
- การรับสินค้าที่เซเว่นอีเลฟเว่น ต้องนำหลักฐานมาแสดง ข้อความที่ได้รับจากทางโชเลิฟ หรือ ใบเสร็จ และต้องแสดงบัตรประชาชนของผู้ซื้อทุกครั้ง
③ กรณีรับสินค้าที่บ้าน
- ในกรณีรับสินค้าที่บ้าน โปรดรอขนส่งโทรแจ้งยืนยันวันจัดส่งสินค้า
-หากผู้จัดส่งพยายามติดต่อผู้รับหลายครั้งและไม่สามารถติดต่อได้สินค้าจะถูกตีกลับคืน
(หากมารับสินค้าช้ากว่าระยะเวลาที่บริษัทกำหนด จะไม่สามารถคืนเงิน/คืนสินค้าได้ไม่ว่ากรณีใดๆ)
การจัดส่งสินค้าในประเทศเกาหลี
① สินค้าที่ถูกส่งออกจากเกาหลี ระยะเวลาจัดส่งจะใช้เวลาประมาณ 10 วัน (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์/วันหยุดราชการ)
(ทั้งนี้ วันจัดส่งอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ท้องถิ่น)
② การส่งอาจล่าช้าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของผู้ขาย/ผู้จัดส่ง
③ สินค้าอาจหมดหรือมีการผันผวนของราคาหลังจากสั่งซื้อทางบริษัทจะติดต่อลูกค้าเป็นรายบุคคลเมื่อสถานการดังกล่าวเกิดขึ้น
④ ราคาสินค้าเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
(แต่หากสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศมี ราคาสินค้า+ค่าขนส่ง+ค่าประกันภัย เกิน 1,500 บาท จะเกิดภาษีศุลกากรขึ้นได้)
⑤ สินค้าที่ส่งตรงจากต่างประเทศก่อนการขนส่งสามารถยกเลิกได้ แต่หากจัดส่งออกจากประเทศเกาหลีแล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้
⑥ ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาหรือข้อบกพร่อง หากแจ้งยืนยันภายใน 3 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า สามารถคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้
อัตราค่าขนส่ง
① ค่าขนส่งคำนวนจากน้ำหนัก หน่วยกิโลกรัม
กรณีที่ไม่สามารถคืน/เปลี่ยนสินค้า
① เนื่องจากระยะเวลาการรับประกันแตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ ลูกค้าต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนที่จะซื้อสินค้า
② คืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า
③ สินค้าสูญหาย/เสียหาย อันเกิดจากผู้บริโภค
④ กรณีที่มูลค่าของสินค้าลดลงเนื่องจากการใช้งาน/การบริโภคของผู้บริโภค (เช่น อาหาร เครื่องสำอาง อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น) บริษัทมีสิทธิที่จะปฏิเสธการคืนเงินและการแลกเปลี่ยนสินค้า ยกเว้นในกรณีดังต่อไปนี้
(หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีคุณภาพไม่ดี)
(สำหรับปัญหาคุณภาพสินค้าและสินค้าที่บกพร่อง เช่น ช็อคโกแลตและอาหารสด)
(หากมีการจัดส่งสินค้ารุ่น สี หรือขนาดที่ไม่ถูกต้องให้ลูกค้า)
(หากมีการจัดส่งสินค้าชำรุดเสียหายหรือไม่สามารถใช้งานได้ให้กับลูกค้า)
(ลูกค้าต้องเก็บหลักฐานการสั่งซื้อและกล่องสินค้า)
(ผลิตภัณฑ์แตกต่างจากรายละเอียดอย่างมาก)
ขั้นตอนการคืนสินค้า/แลกเปลี่ยนสินค้า
① ติดต่อ call Center หรือ เพจของฉัน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า (ยึดตามวันที่ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
② รอเจ้าหน้าติดต่อกลับ เพื่อแนะนำวิธีการนำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
③ ลูกค้านำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาที่ลูกค้าสะดวก
④ กรุณาส่งสินค้าคืนภายใน 30 วัน
ระยะเวลาการคืน/เปลี่ยนสินค้า
การเปลี่ยนสินค้าง่ายๆของผู้ซื้อ: ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า (จำกัดเฉพาะรุ่นเดียวกัน / ผู้ซื้อต้องรับผิดชอบค่าขนส่ง)
ฉลาก/โฆษณาและรางวัลแตกต่างไปจากเนื้อหาของสัญญา:
ภายใน 3 เดือนหลังจากได้รับสินค้า หรือภายใน 30 วันนับจากวันที่ทราบข้อเท็จจริงที่แตกต่างจากฉลาก/โฆษณา (ผู้ขายจะรับผิดชอบค่าส่ง)
นโยบายการคืนเงิน
① กรณีเงินสด จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
② กรณีบัตรเครดิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 1-2 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
③ กรณีบัตรเดบิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 3 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
④ กรณีชำระผ่าน Truemoney wallet
4.1 Truemoney wallet : ผ่านร้าน 7-11 จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
4.2 Truemoney wallet : ผ่านเว็บไซต์ จะได้รับการคืนเงินเข้าTruemoney wallet ภายใน 14 วันทำการ
⑤ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
⑥ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า